Chủ động ứng phó trước mùa mưa bão

04/06/2021
Ban quản lý

Năm 2020, Đà Nẵng hứng chịu nhiều cơn bão lớn, trong đó có thể kể đến hai cơn bão số 9 và 13. Những cơn bão này không chỉ gây thiệt hại về cơ sở hạ tầng công cộng tại bán đảo Sơn Trà và các bãi biển du lịch Đà Nẵng, mà còn khiến cho khối lượng rác khổng lồ trôi dạt vào các bãi biển mỗi khi cơn bão đi qua. Cùng với Xí nghiệp môi trường Sông Biển và các hội, nhóm tình nguyện, Ban Quản lý bán đảo Sơn Trà và các bãi biển du lịch Đà Nẵng phải huy động toàn bộ viên chức, người lao động để có thể thu dọn khối lượng rác trên, trả lại bãi biển sạch đẹp.

Để chủ động ứng phó, đảm bảo công tác vệ sinh môi trường trong mùa mưa bão năm 2021, thực hiện chỉ đạo của Ban Chỉ huy Phòng chống thiên tai và Tìm kiếm Cứu nạn thành phố, Sở Du lịch và Ủy ban nhân dân quận Sơn Trà; Ban Quản lý đã rà soát, hoàn thiện Phương án phòng, chống và khắc phục hậu quả ứng với một số kịch bản thiên tai năm 2021 và xây dựng Phương án dọn vệ sinh môi trường sau các đợt thiên tai năm 2021 tại các bãi biển du lịch Đà Nẵng.

Về phía lực lượng, Ban Quản lý chỉ đạo các phòng, đội sẵn sàng về người, phương tiện phục vụ công tác PCTT và TKCN. Đồng thời, thường xuyên quán triệt viên chức, người lao động các kế hoạch, phương án…do cấp trên ban hành liên quan đến công tác này.

Với sự chuẩn bị sẵn sàng của đơn vị và sự quan tâm của các cấp lãnh đạo, tin rằng Ban Quản lý sẽ làm tốt hơn nữa trong công tác ứng phó, khắc phục hậu quả thiên tai và đảm bảo vệ sinh môi trường tại các bãi biển.

Đ.H

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *