Nhà Vọng Cảnh

Nhà Vọng Cảnh Sơn Trà (nhiều người còn gọi là Đài Vọng Cảnh) nằm ở độ cao hơn 600m so với mực nước biển, là điểm dừng chân trong chặng đường khám phá bán đảo Sơn Trà. Nhà Vọng Cảnh được xây dựng trên một mỏm đá nhô ra nên có một tầm nhìn rất tốt. Từ đây có thể nhìn thấy được Đảo Ngọc (Hòn Chỏ hay hòn Sơn Trà con), Trạm Ra đa đối hải và đối không, đèo Hải Vân. Trước Nhà Vọng Cảnh còn có hình khỉ đá, biểu tượng của núi Sơn Trà (Monkey Mountain: Núi khỉ).

Nhà Vọng Cảnh Sơn Trà là một điểm dừng chân trong tour khám phá sơn trà bằng đường bộ.Đứng tại Nhà Vọng Cảnh với chiếc máy ảnh trên tay, các bạn sẽ không bỏ lỡ cơ hội để ghi lại hình ảnh hùng vĩ của đèo Hải Vân – được mệnh danh là “Thiên hạ đệ nhất hùng quan”. Hay phóng tầm nhìn đến Đảo Ngọc nằm ở phía biển Lăng Cô Huế.

Nhà Vọng Cảnh không chỉ là điểm tham quan, mà còn là điểm dừng chân lý tưởng cho những ai đến khám phá Sơn Trà. Tai khu vực Nhà Vọng Cảnh, đang dược đầu tư thêm các dịch vụ giải khát, quầy lưu niệm. Thật thú vị khi trong không gian thoáng đãng của cảnh sắc thiên nhiên khi trên tay bạn là ly cafe, ly trà đá hay một ly nước giải khát. Để tiếp thêm sức lực cho cuộc hành trình khám phá tiếp theo của mình. Hay bạn có thể mua những món quà lưu niệm mang nét riêng của bán đảo Sơn Trà về làm quà cho gia đình, bạn bè của mình.