Bắt giữ đối tượng trộm cắp tài sản của du khách nước ngoài tại bãi biển Mỹ An

04/07/2022
Ban quản lý

Vào lúc 16h00 ngày 01/7/2022, tại khu vực bãi biển Mỹ An, phường Mỹ An, quận Ngũ Hành Sơn, anh Hồ Minh Tấn cùng anh Phạm Nguyễn Hoài Duy nhân viên Đội trật tự thuộc Ban quản lý bán đảo Sơn Trà và các bãi biển du lịch trong khi làm nhiệm vụ đã phát hiện, bắt giữ người đàn ông tên N.V.Đ (trú tại phường Phước Mỹ, quận Sơn Trà, Tp. Đà Nẵng) lợi dụng sơ hở trộm cắp tài sản của du khách nước ngoài tên Saghi Jugusta, quốc tịch Thụy Sỹ bàn giao cho công an địa phương. Tài sản bị mất cắp gồm một điện thoại Samsung, ví tiền có 5,2 triệu đồng và giấy tờ tuỳ thân đã được trao trả lại ngay cho du khách.

Hiện nay, biển Đà Nẵng đã vào mùa cao điểm du lịch hè, lượng khách đến tắm biển và vui chơi, giải trí rất đông, mặc dù công việc khá vất vã nhưng các thành viên Đội Quản lý trật tự du lịch luôn nêu cao tinh thần trách nhiệm, cảnh giác trong khi thực hiện nhiệm vụ tại các bãi biển du lịch. Đồng thời phối hợp kịp thời với các lực lượng công an, kiểm tra quy tắc đô thị địa phương xử lý những trường hợp gây mất an ninh trật tự, an toàn xã hội.

Các trường hợp nhân viên Ban quản lý có hành động dũng cảm truy bắt trộm cắp đảm bảo an ninh, an toàn cho du khách tại bãi biển đều được lãnh đạo Ban quản lý bán đảo Sơn Trà và các bãi biển du lịch trao thưởng nóng và có các hình thức khen thưởng thích hợp theo quy định để kịp thời động viên, khuyến khích tinh thần làm việc.

Huyền Trang

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *