Bán đảo Sơn Trà xuất hiện trong MV của ca sĩ Uyên Linh

Nữ ca sĩ Uyên Linh lựa chọn bán đảo Sơn Trà hoang sơ, xinh đẹp để thực hiện một số cảnh quay trong MV (music video) “Giữa Đại Lộ Đông Tây”.

Tối ngày 17/5, nhiều khán giả đã bày tỏ sự thích thú trên mạng xã hội Facebook khi nhận ra bán đảo Sơn Trà xuất hiện trong video ca nhạc do ca sĩ Uyên Linh – Quán quân Viet Nam idol mùa 3 thực hiện.

“Giữa Đại Lộ Đông Tây” được quay với nhiều bối cảnh tại bán đảo Sơn Trà, nổi bật là địa điểm view toàn cảnh thành phố Đà Nẵng.

Hiện nay, ngành du lịch thành phố đang đẩy mạnh việc quảng bá hình ảnh thành phố bằng âm nhạc thông qua việc thực hiện các video, clip âm nhạc về Đà Nẵng gửi đến du khách. Có thể kể đến MV “Đà Nẵng nhớ bạn” do ca sĩ Lê Cát Trọng Lý sáng tác và thể hiện.

Những hình ảnh đẹp xuất hiện trong tác phẩm của ca sĩ Uyên Linh sẽ là một cơ hội xúc tiến, quảng bá du lịch tuyệt vời cho Đà Nẵng và bán đảo Sơn Trà trong thời điểm ảnh hưởng của dịch Covid 19 hiện nay. Hy vọng sau khi dịch bệnh được kiểm soát, thông qua các hình ảnh và âm nhạc của các ca sĩ nổi tiếng trong các clip ca nhạc, điểm đến Sơn Trà sẽ được du khách xa gần biết đến.

Link MV: https://www.youtube.com/watch?v=o_vdPE27RfY

Đ.H

One thought on “Bán đảo Sơn Trà xuất hiện trong MV của ca sĩ Uyên Linh

  1. Trung
    21/05/2021
    Trả lời

    Hình ảnh Sơn Trà thật lãng mạn.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *