Các bãi biển du lịch Đà Nẵng vắng người trong ngày đầu thực hiện dừng hoạt động tắm biển

Trong đêm 03/5/2021, UBND thành phố ban hành Công văn 2581/UBND-KGVX nhằm chỉ đạo công tác phòng chống dịch Covid-19, trong đó có nội dung tạm dừng hoạt động tắm biển từ 0h00 ngày 4/5. Ngay trong đêm, Ban Quản lý bán đảo Sơn Trà và các bãi biển du lịch Đà Nẵng đã triển khai giăng dây, bố trí các bảng thông báo dọc các bãi biển để cảnh báo cho người dân và du khách không xuống tắm biển.

Đến sáng ngày 04/5/2021, toàn bộ tuyến biển Hoàng Sa – Võ Nguyên Giáp đã hoàn thành việc giăng dây. Đồng thời, tại các bãi biển trên địa bàn quận Sơn Trà và khu vực công viên Biển Đông, Ban Quản lý bố trí lực lượng trực canh gác để phối hợp với các lực lượng chức năng của địa phương nhắc nhở người dân và du khách. Theo ghi nhận, tại các bãi biển tuyến Hoàng Sa – Võ Nguyên Giáp sáng nay người dân và du khách đã chấp hành tốt trong ngày đầu thực hiện việc dừng hoạt động tắm biển

Tuy nhiên, tại tuyến biển Nguyễn Tất Thành, vẫn còn một bộ phận người dân và du khách chưa nắm bắt được thông tin nên chấp hành chưa tốt việc tạm dừng tắm biển. Trong thời gian đến, Ban Quản lý sẽ tiếp tục bố trí lực lượng trực dọc 02 tuyến biển, đồng thời đẩy mạnh việc tuyên truyền qua hệ thống loa phát thanh dọc biển để đảm bảo thực hiện tốt chỉ đạo phòng dịch của UBND thành phố.

Một số hình ảnh bãi biển chấp hành chỉ đạo phòng dịch của thành phố:

M.Đ

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *