Đua xe đạp chinh phục bán đảo Sơn Trà lần II

21/04/2019
2015

Nằm trong khuôn khổ chương trình Khai trương mùa du lịch biển Đà Nẵng 2015, sáng 30-4, đã diễn ra cuộc đua xe đạp chinh phục bán đảo Sơn Trà lần II do Ban quản lý Bán đảo Sơn Trà và các bãi biển du lịch Đà Nẵng tổ chức.

Theo đó, ngay từ sáng sớm, hơn 150 cua rơ chuyên và không chuyên đến từ các tỉnh, thành trên cả nước đã xuất phát từ Công viên Biển Đông đạp xe theo tuyến đường Trường Sa – sân goft Montgomerie – đường Hoàng Sa – đường Lê Đức Thọ – đường Yết Kiêu và đích đến là nhà Vọng cảnh trên bán đảo Sơn Trà.

Sau nhiều giờ đạp xe, dù thời tiết nắng nóng nhưng cuộc đua xe đạp chinh phục bán đảo Sơn Trà lần II đã thu hút sự quan tâm của đông đảo người dân và du khách hai bên đường. Nhiều người còn thích thú chạy xe theo để cổ vũ cho các cua rơ.

Tại cuộc đua lần này, vượt qua địa hình đường trường dài 40km, đoạn đường leo núi dài 6km, các cua rơ đã cống hiến cho các khán giả một không khí tuyệt vời của giải đấu vừa căng thẳng, quyết liệt nhưng không kém phần gay cấn, hồi hộp.

Thông qua cuộc đua, ban tổ chức muốn gửi đến người dân và du khách thông điệp bảo vệ môi trường và quảng bá du lịch sinh thái tại bán đảo Sơn Trà để nơi đây trở thành điểm đến không thể bỏ qua của du khách trong và ngoài nước.

Chung cuộc, ở độ tuổi trên 45, cua rơ Bùi Văn Việt, đội xe đạp Trọng Tín đã xuất sắc cán đích đầu tiên và giành giải nhất; ở độ tuổi 36-45, cua rơ Nguyễn Đức Tài đội Thông Xanh giành giải nhất; ở độ tuổi 18-35, cua rơ Nguyễn Thắng của CLB Ban Mê Xanh, Đăk Lăk về vị trí thứ nhất.

Nguồn: Nhật Hạ – Báo Đà Nẵng

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *