Ban Quản lý bán đảo Sơn Trà và các bãi biển du lịch Đà Nẵng tổ chức xét tuyển viên chức năm 2021

29/11/2021
Ban quản lý

Sáng ngày 26/11/2021, Hội đồng xét tuyển viên chức Ban Quản lý bán đảo Sơn Trà và các bãi biển du lịch Đà Nẵng đã tổ chức Lễ khai mạc kỳ xét tuyển viên chức năm 2021.

Tham dự buổi lễ có đồng chí Nguyễn Đức Vũ – Trưởng Ban – Chủ tịch Hội đồng xét tuyển viên chức, Trưởng ban Kiểm tra sát hạch cùng các đồng chí là Thành viên Ban kiểm tra sát hạch, Ban Giám sát và 08 thí sinh tham gia dự tuyển để lựa chọn 05 chỉ tiêu cần tuyển dụng tại các vị trí: Quy hoạch Đầu tư, Quản lý và Khai thác du lịch tại các bãi biển và Quản lý trật tự du lịch.

Tại Lễ khai mạc, 08 thí sinh đủ điều kiện xét tuyển đã được nghe công bố Quyết định thành lập Hội đồng xét tuyển, Ban kiểm tra sát hạch, phổ biến về nội quy, quy chế của kỳ xét tuyển. Các thí sinh sẽ được xét tuyển theo hình thức phỏng vấn. Cũng tại buổi xét tuyển, có 02 thí sinh tham gia chứng kiến, kiểm tra các bộ đề đảm bảo được niêm phong trước kì thi.

Phát biểu tại Lễ khai mạc, đồng chí Nguyễn Đức Vũ nhấn mạnh việc tuyển dụng nhằm tuyển chọn những người có đủ điều kiện, tiêu chuẩn về trình độ chuyên môn, phẩm chất đạo đức để bổ sung vào các vị trí việc làm cần tuyển của đơn vị nhằm từng bước nâng cao chất lượng tham mưu, thực thi công việc của đội ngũ viên chức.  

Dưới đây là một số hình ảnh Lễ Khai mạc kỳ xét tuyển viên chức năm 2021:

Phòng Hành chính Tổng hợp

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *