Lung linh “Trăng Biển Mỹ Khê”

Nhằm mục đích mang đến cho người dân và du khách những trải nghiệm tuyệt vời về không gian biển đêm Đà Nẵng – vừa cổ điển vừa hiện đại, đậm chất dân gian nhưng đầy sáng tạo, khám phá những nét đẹp trong văn hóa địa phương qua việc tái hiện sinh hoạt đời thường của cư dân miền biển và tham gia những trò chơi dân gian thú vị. Đồng thời, để góp phần đa dạng hóa dịch vụ du lịch, đáp ứng nhu cầu vui chơi giải trí về đêm của người dân và du khách khi đến với các bãi biển du lịch Đà Nẵng, Ban quản lý tổ chức chương trình “Trăng Biển Mỹ Khê” vào lúc 18h00 đến 22h00 ngày 23/3/2016 (nhằm ngày 15/2 Âm lịch) tại khu vực từ tổ kinh doanh dịch vụ số 7 đến tổ kinh doanh dịch vụ số 11, đường Võ Nguyên Giáp, quận Sơn Trà, thành phố Đà Nẵng.

Chương trình với các hoạt động hấp dẫn như: Tạo không gian biển đêm tự nhiên thông qua việc tắt hệ thống đèn chiếu sáng dọc tuyến biển để làm nổi bật không gian ánh trăng bãi biển; Tái hiện nét đẹp trong sinh hoạt đời thường của cư dân làng chài miền biển, tổ chức các trò chơi dân gian: nhảy sạp, kẹp bóng, nhảy bao bố, tát nước biển đông….; đặc biệt chương trình văn nghệ với những bản hòa tấu quốc tế, Việt Nam cổ điển và đương đại bằng các nhạc cụ Guitar, trống Cajon, , kèn Hafmonica, Violon….

Chương trình sẽ được tổ chức thí điểm tại bãi biển Mỹ Khê và duy trì vào đêm rằm của các tháng trong năm 2016.

Đây là chương trình đầu tiên tổ chức trong đêm trăng rằm, Ban quản lý hi vọng đem lại sự thú vị cho người dân và du khách.

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ Ban quản lý thông qua website: sontra.danang.vn hoặc số điện thoại đường dây nóng 0511.2.218.878

Phòng TT&TCSK

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *