Biểu dương thành tích bảo vệ tài sản của du khách

12/04/2022
Ban quản lý

Ngày 12/4/2022, đồng chí Nguyễn Đức Vũ – Bí thư Đảng ủy bộ phận, Trưởng Ban Quản lý bán đảo Sơn Trà và các bãi biển du lịch Đà Nẵng đã gặp mặt chúc mừng, biểu dương các cá nhân thuộc Ban Quản lý đã có thành tích tốt trong công tác bảo vệ tài sản của du khách. Các cá nhân được Lãnh đạo Ban Quản lý biểu dương là Ông Phan Thanh Trinh, ông Phạm Nhử Đông và bà Thái Thị Huyền – đều là nhân viên Đội Quản lý trật tự du lịch.

Vào lúc 05h30 ngày 31/3/2022, trong lúc tuần tra thực hiện nhiệm vụ tại bãi biển gần dự án công ty 55, bà Thái Thị Huyền đã phát hiện 03 thanh thiếu niên ngủ qua đêm tại bãi biển nên báo về Ban Chỉ huy Đội Quản lý trật tự du lịch xin hỗ trợ. Khi tiếp cận thì có 02 đối tượng đã bỏ chạy, bà Thái Thị Huyền đã bắt được 01 đối tượng và 01 chiếc xe máy hiệu Sirius mang biển kiểm soát 92C1-334.07, sau đó bàn giao Công an phường Phước Mỹ xử lý. Qua khai thác, đối tượng khai tên Nguyễn Đăng Thảo, sinh ngày 18/11/2008, trú tại chung cư A3 phường Thọ Quang, quận Sơn Trà và thừa nhận hành vi trộm cắp chiếc xe máy trên, mang ra biển và chưa kịp tiêu thụ.

Trước đó vào chiều ngày 7/4/2022, tại khu vực Lăng Ông,  có 01 đối tượng có hành vi trộm cắp tài sản của du khách bị người dân phát hiện, tri hô. Sau đó, đồng chí Phan Thanh Trinh và Phạm Nhử Đông đã kịp thời bắt giữ, bàn giao công an phường Phước Mỹ xử lý.

Đ/c Nguyễn Đức Vũ – Trưởng Ban Quản lý biểu dương các cá nhân có thành tích tốt

Tại buổi gặp mặt, ông Nguyễn Đức Vũ đã biểu dương, thưởng nóng cho các cá nhân đã kịp thời xử lý các vụ trộm cướp của du khách tại bãi biển, đồng thời yêu cầu Đội Quản lý trật tự du lịch quyết tâm thực hiện tốt nhiệm vụ đảm bảo an ninh trật tự tại địa bàn quản lý trong dịp lễ 30/4 – 1/5.

          Phòng Hành chính Tổng hợp

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *