Run It, Beat It – Giải Chạy Marathon Quốc Tế Đà Nẵng Chính Thức Quay Trở Lại

25/02/2022
Báo đài

Sau 2 năm vắng bóng bởi ảnh hưởng của Covid-19, Manulife Danang International Marathon đã sẵn sàng cùng Đà Nẵng quay trở lại đầy mạnh mẽ vào ngày 20.03.2022 tới.

Thành phố Đà Nẵng chào đón tất cả các vận động viên (VĐV) chuyên nghiệp, nghiệp dư và tất cả những cá nhân có niềm đam mê chạy bộ đến tham gia cuộc đua với những cự ly chạy: Marathon (42Km), Bán marathon (21Km), 10Km, 5Km, Ronny Dash dành cho trẻ em (1,5Km).

Cuộc thi Manulife Danang International Marathon được biết đến với những trải nghiệm tuyệt vời dành cho vận động viên tham dự khi đường chạy sẽ đi qua con đường dọc bờ biển đẹp tuyệt vời của vùng biển Thái Bình Dương. Xuất phát vào buổi sáng sớm, người tham dự còn được tận mắt tận hưởng khung cảnh yên bình buổi sớm của Thành phố Đà Nẵng khi chạy qua ba cây cầu lớn nối liền hai bờ sông Hàn.

Những âm thanh thiên nhiên, làn không khí trong lành và từng nhịp đập qua mỗi bước chạy sẽ đem đên cho các vận động viên một chặng đường với thật nhiều cảm xúc. Với vị trí đắc địa nằm giữa vùng đất hình chữ S, Thành phố Đà Nẵng còn được vây quanh bởi những địa điểm thắng cảnh lý tưởng cho một chuyến tham dự cuộc thi Marathon kết hợp du lịch khám phá miền Trung – Việt Nam.

Manulife Danang International Marathon được xếp thứ 3 trong số 6 cuộc thi marathon đáng tham gia nhất châu Á (Tạp chí Rad Season, Mỹ). Sở hữu cung đường chạy đạt chuẩn tuyệt đẹp, xuất phát từ Công viên Biển Đông vào sáng sớm, các vận động viên chạy dọc theo bờ biển và băng qua những cây cầu nổi tiếng của Đà Nẵng khi mặt trời xuất hiện.

Lộ trình marathon với cơ hội chiêm ngưỡng vẻ đẹp rực rỡ của bình minh đang dần lên từ Biển Đông là điểm đặc biệt của cuộc thi marathon ở Đà Nẵng mà hiếm đường chạy nào khác có được. Với kinh nghiệm trong tổ chức và vẻ đẹp của một trong những cung đường chạy dọc bờ biển đẹp nhất Việt Nam, cuộc thi hứa hẹn sẽ mang đến cho các vận động viên những trải nghiệm đầy hào hứng và không kém phần thử thách với mục tiêu chinh phục những cây cầu và thời tiết nắng nóng ở miền Trung.

Trở lại sau 2 năm vắng bóng, Manulife Danang International Marathon 2022 với thông điệp Run It, Beat It sẽ là những trải nghiệm mới chờ đón hàng ngàn vận động viên tại Đà Nẵng vào ngày 20.03.2022 tới đây.

Cuộc đua này không chỉ là nơi mỗi cá nhân nỗ lực phá vỡ giới hạn của bản thân để khám phá một phiên bản tốt hơn của chính mình. Đó là sự bùng nổ của nhiều cung bậc cảm xúc, là sự quyết tâm cao độ để thỏa mãn khát khao giành được chiếc huy chương vinh danh tại vạch đích. Đó là một cuộc đua đặc biệt, nơi hội tụ của những người có cùng sở thích và đam mê, của sự trải nghiệm và giá trị của Đà Nẵng.

CHẠY là điểm xuất phát của hành trình ngoạn mục này, và CHINH PHỤC cuộc đua chính là khởi đầu của sự khám phá.

MANULIFE DANANG INTERNATIONAL MARATHON 2022

  • Thời gian: 18 – 20/03/2022
  • Địa Điểm: Công viên Biển Đông, Phước Mỹ, Sơn Trà, Đà Nẵng
  • Cự ly: 42KM, 21KM, 10KM, 5KM & 1.5KM
  • Đăng ký tham gia tại: www.rundanang.com
  • Hotline: 0702816165

Xem thêm thông tin đường chạy tại đây

Theo Ngân Hà (Trung tâm xúc tiến du lịch)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *