Ban Quản lý tổ chức Hội nghị cán bộ công chức viên chức năm 2021

30/12/2021
Ban quản lý

Ngày 29/12/2021, Ban Quản lý bán đảo Sơn Trà và các bãi biển du lịch Đà Nẵng tổ chức Hội nghị cán bộ công chức viên chức năm 2021. Về tham dự Hội nghị có đồng chí Tán Văn Vương – Đảng ủy viên, Phó Giám đốc Sở Du lịch; đồng chí Nguyễn Đức Vũ – Bí thư Đảng bộ bộ phận, Trưởng Ban Quản lý và 106 đại biểu, đại diện cho 207 viên chức, người lao động của Ban Quản lý.

Quang cảnh Hội nghị

Năm 2021, Ban Quản lý bán đảo Sơn Trà và các bãi biển du lịch Đà Nẵng thực hiện nhiệm vụ trong bối cảnh dịch bệnh Covid-19 tiếp tục diễn biến phức tạp, lượng khách đến tham quan giảm mạnh, có giai đoạn dừng đón tiếp, phục vụ khách tham quan. Tuy nhiên, được sự lãnh đạo của UBND thành phố, Sở Du lịch cũng như sự nỗ lực, đoàn kết nhất trí cao của tập thể lãnh đạo, viên chức và người lao động Ban Quản lý, công tác đảm bảo tình hình phòng chống dịch Covid-19, an ninh trật tự, vệ sinh môi trường và cứu hộ tại địa bàn quản lý được đảm bảo.

Đồng chí Nguyễn Đức Vũ, Bí thư Đảng ủy bộ phận Ban Quản lý, Trưởng Ban phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị

Tại Hội nghị, đồng chí Nguyễn Đức Vũ, Bí thư Đảng ủy bộ phận, Trưởng Ban Quản lý đã chỉ đạo viên chức – người lao động của Ban tập trung triển khai có hiệu quả các nhiệm vụ trọng tâm trong năm 2022: Hoàn thành và trình UBND thành phố phê duyệt Đề án quản lý và phát triển du lịch tại bán đảo Sơn Trà; thực hiện tốt công tác quản lý và khai thác các hoạt động vui chơi giải trí dưới nước và các sản phẩm dịch vụ tại bãi biển đêm Mỹ An; Hoàn thành hồ sơ quy hoạch chi tiết 1/500 Công viên công cộng ven biển.

Tổng kết công tác năm 2021, Ban Quản lý có có 02 tập thể nhận được giấy khen Giám đốc Sở, 2 tập thể được công nhận danh hiệu tập thể lao động tiên tiến, 02 cá nhân đạt được danh hiệu chiến sĩ thi đua cơ sở, 37 cá nhân được nhận Giấy khen của Giám đốc Sở Du lịch và 185 cá nhân được công nhận danh hiệu Lao động tiên tiến.

Tại Hội nghị, đại diện Lãnh đạo Ban Quản lý và chủ tịch Công Đoàn đã ký kết giao ước thi đua. Hội nghị đã biểu quyết thống nhất những nhiệm vụ, các giải pháp trọng tâm, các chỉ tiêu phấn đấu và thông qua Nghị quyết nhiệm vụ năm 2022.

Một số hình ảnh khác tại Hội nghị:

Minh Đức

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *