NHỊP SỐNG BIỂN TRỞ LẠI

Sau thời gian giãn cách xã hội, thành phố Đà Nẵng cho phép hoạt động tắm biển và nhịp sống đã trở lại trên các bãi biển du lịch Đà nẵng. Những ngày đầu tháng 5, người người ùa ra biển để tránh cái nóng oi bức mà theo dự báo, đây là đợt nắng lịch sử của cả nước.

          Nhưng những người hào hứng nhất không chỉ có người dân và du khách mà là những người đội viên trật tự, cứu hộ – những người căng sức làm nhiệm vụ tuyên truyền, khuyến cáo người dân không xuống biển trong thời gian cách ly vừa qua và những hộ kinh doanh dịch vụ tại bãi biển. Cuối cùng, sau thời gian dài thực hiện cách ly xã hội, nay được trở lại công tác thường xuyên và tiếp tục cuộc sống mưu sinh thường ngày, họ đều rất phấn khởi.

          Theo Ban Quản lý ghi nhận, các tổ kinh doanh dịch vụ, hộ thuê phao, thả diều, các tổ chụp hình dọc bãi biển đều mở cửa đón khách trở lại. Bên cạnh đó, tại khu vực bãi tắm Phạm Văn Đồng – bãi biển du lịch ở tuyến đường ven biển đẹp nhất thành phố, rất đông người dân ra biển tắm, tập thể dục ngoài trời, chơi thể thao, còn dưới bãi cát, nhiều nhóm học sinh tổ chức các trò chơi đắp cát sau nhiều ngày không được đi biển. Đội cứu nạn và Đội trật tự thuộc Ban Quản lý lúc này có nhiệm vụ nhắc nhở mọi người đảm bảo điều kiện không tập trung đông người cùng thời điểm trên bãi cát hay dưới mặt nước.

          Dịp lễ 30/4 vừa qua, đã có hàng ngàn người dân và du khách đến tham quan, nghĩ dưỡng tại các bãi biển du lịch Đà Nẵng. Trong thời gian sắp đến, sự kiện “Tuyệt vời Đà Nẵng 2020” do Sở Du lịch tổ chức sẽ diễn ra từ tháng 6 đến tháng 9 năm 2020. Với nhiều hoạt động và trải nghiệm hấp dẫn, hi vọng sự kiện này sẽ thu hút sự quan tâm và tham gia đông đảo của người dân, du khách.

                                                          Minh Đức

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *