Ra quân làm sạch các tuyến điểm du lịch tại bán đảo Sơn Trà

Sáng ngày 18/10/2015, mạng lưới Tình nguyện Sơn Trà Xanh và Let’s Do It Đà Nẵng phối hợp với Ban Quản lý bán đảo Sơn Trà và các bãi biển du lịch Đà Nẵng, Tổ công tác liên ngành 43 của thành phố Đà Nẵng tổ chức buổi thu gom rác thải trên các tuyến đường du lịch của bán đảo Sơn Trà.

Chương trình với sự tham gia của hơn 400 tình nguyện viên chia làm 10 nhóm và thu gom rác, dọn dẹp đá rơi trên tổng chiều dài khoảng 50km thuộc 3 trục đường chính của bán đảo Sơn Trà. Hoạt động nhặt rác, làm sạch Bán đảo Sơn Trà góp phần chung tay bảo tồn đa dạng sinh học Bán đảo Sơn Trà. Ngoài ra hoạt động này đồng thời cũng là hoạt động hưởng ứng năm Văn minh – Văn hóa đô thị và phong trào ngày Chủ nhật xanh – sạch – đẹp do TP Đà Nẵng phát động.

Song song với dọn vệ sinh, chương trình còn đẩy mạnh công tác tuyên truyền, vận động người dân và du khách về việc tôn trọng và bảo vệ môi trường bằng cách thay đổi hành vi vứt rác bừa bãi bằng hành động chung tay làm sạch bán đảo Sơn Trà, nơi được ví như là “lá phổi xanh của TP Đà Nẵng”.

Trung Hải

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *